----------------------------------------------------------------------------------------========================

Ngô Diệc Phàm, Luhan, Lâm Canh Tân

vô tình chạm mặt họ ở ngoài đời, và dưới ống kính chân thực, không photoshop, không hiệu ứng màu mè, liệu những nam minh tinh Cbiz này có còn long lanh như trong ảnh?
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 1.
Khoảnh khắc xuất sắc của Trương Nghệ Hưng chứng minh vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu của anh chàng
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 2.
Luhan và góc mặt V-line khiến con gái cũng phải ghen tị
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 3.
Lý Dịch Phong và thời trang đi xin giấy tờ hồ sơ. Không một phút giây kém "lồng lộn"
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 4.
Trần Vỹ Đình điển trai và nam tính
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 5.
Ngô Diệc Phàm và đôi chân "dài tới nách" đáng ngưỡng mộ
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 6.
Trong khi đó, "Lâm Cẩu" Lâm Canh Tân khiến dân mạng phì cười vì anh chàng chẳng câu nệ ngoại hình, tự tin "thả dáng" với quần đùi, áo phông và dép lê
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 7.
Thịnh Nhất Luân và góc nghiêng thần thánh
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 8.
Chụp trộm thôi mà sao Ninh Trạch Đào vẫn đẹp xuất sắc tới nhường này
Nam thần Cbiz dưới ống kính của người qua đường: Người đẹp trai không góc chết, kẻ tuềnh toàng quần đùi, dép lê - Ảnh 9.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment